บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

ผีตายโหงต่างชาติตามเอาชีวิต


ผมไปอ่านพบกระทู้ “ช่วยด้วยค่ะโดนสัมพเวสีที่เป็นคนงานต่างด้าวตามเอาชีวิต”  ในห้องเรื่องลึกลับ ของบอร์ดหว้ากอ  เห็นว่า คนตั้งกระทู้เดือดร้อนจริง  เลยมาเขียนหนทางช่วยเหลือไว้ เผื่อว่า คนตั้งกระทู้จะได้อ่าน และเป็นแนวทางแก้ปัญหาได้

เนื้อหายาวหน่อย ผมก็พยายามตัดให้สั้น ใครอยากอ่านฉบับจริงก็ตามลิงก์ไป

เจ้าของกระทู้บังเอิญไปเหยียบน้ำขยะเหม็นๆ ในบริเวณด้านล่างของคอนโด แล้วพยายามไปเช็ดน้ำขยะที่พื้นปูนซีเมนต์  โดยไม่รู้ว่า มีคนงานต่างด้าวร่วงลงมาตายตรงนั้น 

ครอบครัวของคนตั้งกระทู้เพิ่งย้ายเข้าไป

วันนั้นทุกอย่างก็ปกติ แต่เรามีความรู้สึกว่า มีสายตาใครบางคนจ้องมองเราตลอดเวลา เราก็ได้แต่คิดว่าเราคงคิดไปเองมั้ง

พอตกตอนกลางคืนเราก็ฝันว่า เรานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟาห้องรับแขกเล่นไปสักพัก ก็มีเสียงใครคนนึงพูดกับเรา แต่เราไม่เห็นตัวเค้านะเราได้ยินแต่เสียง เค้าถามเราว่า "สนุกไหม?" เราก็ตอบเค้าไปแบบที่ตาเรายังจ้องอยู่ที่โทรศัพท์ว่า "สนุกซี่"

หลังจากที่เราคอบไปแล้วเค้าก็ถามเรากลับมาว่า "สนุกใช่ไหมอย่างั้นเราไปเล่นผูกคอตายกันไหม?"

หลังจากที่เค้าพูดจบเราจำได้ว่าในฝันเรามองหาว่าใครเป็นคนพูดแต่มองเท่าไหร่ก็หาไม่เจอเราจึงตะโกนตอบไปว่า"ไม่ไปจะอยู่กับแม่!!!" พอสิ้นเสียงเราปุ๊ปนาฬิกาปลุกมันก็ดังขึ้นมาทำให้เราตื่นเราเลยหยิบโทรศัพท์มาดู นาฬิกาบอกเวลาว่าตี4.30

เจ้าของกระทู้ฝันซ้ำกัน เลยไปเล่าให้แม่ฟัง  บรรดาญาติผู้หวังดีก็โทรไปหาหมอดู คนทรง

สักพักพี่สาวเราโทรมา คำถามแรกที่มันถามเรา ก็เล่นเอาขนลุกเกรียวกันเลยจ้า  มันถามเราว่า อาทิตย์ที่ผ่านมา เราเคยเกือบโดนรถเชี่ยวไหม?

เราก็เห้ย! รุ้ได้ไงฟร่ะ! คือใช่เลยคือวันจันทร์ ที่เราฝันเป็นคืนที่สองนั่นแหละ เรากำลังจะข้ามถนน แต่เหมือนเราเบลอหรืออะไรไม่รุ้เรามองไม่เห็นว่ากำลังมีรถวิ่งมาด้วยความเร็วเรากำลังเดินข้ามไป

แต่ดีที่มีคนที่ข้ามมาด้วยกระชากตัวเรากลับไปตอนนั้นใจเราตกไปอยุ่ที่ตาตุ่มเลย นึกแล้วยังเสียวอยุ่เลยคือมันนิดเดียวจริงๆ คาบเส้นระหว่างความเป็นความตายเลย

วอนผู้รู้ช่วยชี้แนะเราทีนะค่ะ เพราะตอนนี้มันส่งผลกระทบต่อจิตใจและหน้าที่การงานของเรามาก เราไม่มีสมาธิทำงานเลย โดนเจ้านายว่าแล้วค่ะตอนนี้ว่าไม่มีสติจนงานผิดพลาด

เราวิตกกังวลและเริ่มจิตตก ได้ยินเสียงอะไรกอกแกกๆตอนกลางคืนก็ผวาจนนอนไม่ได้ ใครก็ได้ช่วยแนะนำเราทีนะค่ะ

โดยสรุปก็คือ 

1- เจ้าของกระทู้กลัวตาย 

จะว่าไปมันก็เป็นไปตามปกติ ใครบ้างไม่กลัวตาย แต่เจ้าของกระทู้นี่ กลัวผีตายโหงต่างด้าวจะเอาไปอยู่แทนที่มัน

เรื่องนี้ เป็นความจริงนะครับ  ผีที่ตายไปแล้ว ส่วนใหญ่มันจะอยู่ตรงนั้น  แล้วถ้าต้องการจะไปจากตรงนั้น  มันจะเอาคนอื่นมาตายแทน

แต่ผีมันจะคิดถูกหรือไม่นี่  ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

2- เมื่อมีปัญหา เจ้าของกระทู้ไปหาหมอดู ซึ่งเป็นคนทรง  

เรื่องคนทรงนี้ก็เป็นเรื่องจริงนะครับ  เป็นไปได้จริงๆ แต่ส่วนใหญ่แล้ว ปัจจุบันโกหกเพื่อหลอกเงินประชาชนเท่านั้น

คนทรงที่ทำได้จริง และผีหรือเจ้ามาทรงจริง เขาจะรู้เหตุการณ์ที่ผ่านมาได้ดี แต่ในอนาคตนั้น เขาก็เดาเอาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นผี หรือเป็นคน

3- เมื่อไม่แน่ใจก็เลยหาความรู้ในเว็บ

ผมว่า ถ้าไอ้ผีต่างด้าวนั้น มันมีฝีมือจริงๆ เจ้าของกระทู้ตายแน่ ไม่รอดแน่ๆ    คนในเว็บพันธุ์ทิพย์ ส่วนใหญ่สมองหมา ปัญญาควายทั้งสิ้น 

มันก็แนะนำไปตามความคิดที่มันมีอยู่ ผิดถูกมันก็ไม่รู้ มีประสิทธิภาพหรือเปล่ามันก็ไม่รู้ ก็ลองอ่านดูในกระทู้ก็ได้  ผมทำลิงก์ไว้แล้ว

สำหรับผมมีข้อแนะนำ ดังนี้

1- มาเรียนวิชาธรรมกายกับวิทยากร 

ใครที่ฝึกวิชาธรรมกาย ผีไม่ว่าจะตายโหง ตายห่า ตายธรรมดา ฯลฯ ไม่กล้ายุ่งด้วยเด็ดขาด  ถ้ามันยังมาเข้าฝันอีก ก็ไปบอกกับมันว่า “มึงไปหา ดร. มนัส โกมลฑาเลย เขาอยากเจอมึง

ถามมันด้วยว่า “มึงจะเอาค่ารถหรือเปล่า ดร. มนัสเขาอยู่โคราช”  ถามกวนตีนผีไปอย่างนั้นเอง..

2- เช่าพระของมูลนิธิศึกษาการุณย์ไปคล้องคอ

พระของมูลนิธิศึกษาการุณย์นี่ มารตัวเล็กๆ มันเห็น มันยังหนีกระเจิดกระเจิง นับประสาอะไรกับผีตายโหงกระจอกๆ แบบนั้น

พระของมูลนิธิศึกษาการุณย์ ค่าเช่าทำบุญก็องค์ละ 100 บาท ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร..


-------------------------
เขียนโดย ดร. มนัส โกมลฑา Ph.D. (สหวิทยาการ)
www.manaskomoltha.net
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/manas4299/
Line ID : manas4299
Youtube: https://www.youtube.com/user/mommeam4299/
โทรศัพท์ : 083-4616989



2 ความคิดเห็น:

  1. ดร.มนัส เขียนได้ สนุกมาก ครับ

    ตอบลบ
  2. พระของขวัญ มศก. นอกจากกันผีได้แล้ว ยังได้บุญจากการ ช่วยมูลนิธิฯ เผยแผ่วิชาธรรมกายด้วยครับ

    ตอบลบ