บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

ทำไมผีมีกำลังมาก



เนื้อหาของกระทู้ก็เป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจากชื่อของกระทู้เลย ดังนี้

แม่ลงจากรถหันมาทางผมแล้วก็ไม่พูดอะไรขึ้นไปบนบ้านแล้วจุดธูปเทียนไหว้พระ

ผมเลยถามพี่ชาย พี่ชายตอบว่า เขานั่งมาตั้งแต่อู่ที่สุขุมวิทแล้ว จนมาถึงบ้าน แล้วก็ไม่รู้ว่าหายไปไหน

คือ ผมนั่งเล่นอยู่หลังบ้าน เห็นรถแม่มาและเห็นผู้หญิงผมยาวนั่งหลังรถมาด้วย ผมเลยวิ่งไปหน้าบ้าน แต่พอมองเข้าไปในรถไม่เห็นว่ามีใคร

ตอนนั้น แม่เข้าหุ้นทำอู่ซ่อมรถยนต์กับเพื่อน มีรถชนกันเละแล้วเอามาซ่อมที่อู่เพื่อขาย พี่ชายบอกว่า เห็นผู้หญิงคนนี้ขึ้นมานั่งหลังรถตั้งแต่อู่มาแล้ว

แม่ก็เห็น แล้วบอกกับพี่ชายว่า ให้นั่งเฉยๆไม่ต้องกลัว

คืนนั้น แม่ พี่สาว พี่ชาย ผม นอนห้องเดียวกันจนถึงเช้า

วันรุ่งขึ้น แม่ไปทำงาน ผมและพี่ไปโรงเรียน กลับบ้านมาพี่สาวก็ทำกับข้าวให้ แล้วก็อาบน้ำนอน แม่กลับดึกมาก

พอกลับมาแม่เรียกให้เปิดประตูบ้าน

ปรกติแล้วพี่น้องสามคนจะต้องมีใครได้ยินแล้วลุกขึ้นเปิด แต่วันนั้น ไม่มีใครได้ยินเลย แม่ใจหายก็เลยพังประตูบ้านเข้าไป พบว่า ผมและพี่นอนหลับสนิท

ไม่มีใครรู้สึกตัวเลย แม่ปลุกแล้วปลุกอีก จนผมตื่นขึ้นมาคนเดียว

แม่ร้องไห้และกลัวมาก ก็เลยเปิดเพลงฟังกันแม่ลูกจนถึงเช้า พอถึงตอนเช้า อา (น้องชายพ่อ) กลับมาบ้าน

อยู่ดีๆ แม่ก็ไปเอาค้อนมาไล่ตีอา อย่างไม่มีเหตุผล อาก็หนี จนหนีออกจากไปหายไป  พอสักพักแม่ก็สติเสีย แต่งตัวดีมาก กินอาหารแพงๆ

พวกสเต็ก และกินแบบไม่ยั้ง แบบคนที่ไม่เคยกินมาก่อน จนพ่อต้องพาไปหาพระหลายที่ จากนั้นราว 3 เดือน แม่กลับมาเป็นปรกติ

คำถามนะครับ

ผมสงสัยมาก ว่าทำไมผีตนนั้น ถึงมีกำลังมากเพราะขนาดปรากฏร่างให้เห็นพร้อมกัน 3 คน ผม แม่ พี่ชาย และสามารถคงสภาพไว้นานมาก

และดูเหมือนจะเข้าสิงในร่างแม่ด้วย แต่แปลก ไม่ได้ทำร้ายพวกผม แต่ทำร้ายอาคนเดียว เขาต้องการอะไรหรือครับ

มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นประมาณ 14 ความคิดเห็น แต่ก็อย่างที่ผมเคยเขียนไปหลายครั้งแล้วว่า พวกที่อยู่ห้องศาสนา พันธุ์ทิพย์นั้น มีอยู่ 2 ประเภทเท่านั้น

1- พวกมือใหม่
2- พวกสมองหมา ปัญญาควาย

จะยึดถืออะไรเป็นสาระไม่ได้  จึงขออธิบายในทางวิชาธรรมกายเลย ดังนี้

1- โดยปรกติแล้ว  ผีจะแสดงตัวให้เห็นก็ต้องการขอบุญบารมี  การแสดงตัวให้เห็นนี้ ต้องใช้บุญบารมีของผีเอง และเป็นการเสี่ยงมาก

เพราะ ถ้าปรากฏตัวให้เห็นแล้ว  คนวิ่งหนีผีอย่างเดียว การลงทุนครั้งนั้น ก็ขาดทุนโดยสิ้นเชิง

2- ผีพวกที่ตายโดยอุบัติเหตุ หรือตายโหง  พวกนี้ บางทีต้องการหลอกคนอย่างเดียว เพราะ ทนทุกข์ทรมานอยู่แล้ว บารมีอะไร กูไม่สนใจ  

ผีพวกนี้ เข้าข่ายผีอันธพาล  ผีกวนตีน

3- ผีมีปัญหากับคน 

ในเรื่องที่เล่ามานี้ ผีตนนี้ น่าจะมีปัญหากับอาของเจ้าของกระทู้

ต่อไปก็เป็นการตอบคำถาม

ผมสงสัยมาก ว่าทำไมผีตนนั้น ถึงมีกำลังมากเพราะขนาดปรากฏร่างให้เห็นพร้อมกัน 3 คน ผม แม่ พี่ชาย และสามารถคงสภาพไว้นานมาก

ตรงนี้ ขออธิบายว่า ผีตนดังกล่าว มีความคับแค้นใจกับอาของเจ้าของกระทู้  จึงอยู่ในรถ และตามมาจนถึงบ้าน

ด้วยความคับแค้นใจ ก็จึงสามารถแสดงตัวให้เห็นได้ทั้ง 3 คน และอยู่ได้เป็นเวลานาน

ในการที่จะรู้เรื่องโดยละเอียดว่า มีความคับแค้นใจในเรื่องใด ทำไมถึงต้องทำอย่างนี้ พวกเราต้องเห็นรถคันดังกล่าว  จึงจะหาคำตอบได้มากกว่านี้

และดูเหมือนจะเข้าสิงในร่างแม่ด้วย แต่แปลก ไม่ได้ทำร้ายพวกผม แต่ทำร้ายอาคนเดียว เขาต้องการอะไรหรือครับ

การสิงร่างคนของผี มีวิธีการ ดังนี้

ผีต้องเข้าไปตามฐานของใจ คือ ฐานที่ 1 ปากช่องจมูกซ้าย  ฐานที่ 2 เพลาตาซ้าย  ฐานที่ 3 จอมประสาทของกลางศีรษะ และฐานที่ 7 ในท้อง เหนือระดับสะดือ 2 นิ้วมือ

แล้วเอาใจของผี เข้าไปซ้อนกับใจของคน  ถ้าซ้อนกันได้สนิท เป็นดวงเดียวกัน  ผีก็จะควบคุมพฤติกรรมของคนได้

อย่างที่เล่ามาก็คือ เอาค้อนไปไล่ตีน้องชายของสามี

ครอบครัวนี้ น่าสงสารอยู่อย่างหนึ่งคือ ไม่รู้จักวิชาธรรมกาย  ถ้ารู้จักวิชาธรรมกาย เรื่องดังกล่าวอาจจะไม่เกิดขึ้น  หรือสามารถแก้ปัญหาได้ง่ายมาก

ยกตัวอย่างเช่น

เชิญวิทยากรของพวกเราไปสอนที่บ้าน  คนก็มาเรียนให้หมด  ถ้าผมเป็นวิทยากร ผมก็จะเชิญผีทั้งหมด ให้มาเรียนด้วย

เมื่อเรียนแล้ว  เขาก็จะเป็นเทวดา

เมื่อเป็นเทวดาแล้ว ก็หมายถึงว่า ภพภูมิเปลี่ยนไป เรื่องเดิมที่เคยโกรธ เคยเกลียดก็จะยกเลิกกันไปเอง 



********************
เขียนโดย ดร. มนัส โกมลฑา Ph.D. (สหวิทยาการ)
www.manaskomoltha.net
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/manas4299/
Line ID : manas4299
Youtube: https://www.youtube.com/user/mommeam4299/
โทรศัพท์ : 083-4616989

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น